Xu hướng thiết kế nhà bếp trong năm 2015 Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

Xu hướng thiết kế nhà bếp trong năm 2015

Khi xây dựng một căn nhà thì hầu như ai cũng đầu tư rất nhiều cho căn bếp của mình. Bởi vì căn bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là không gian tụ hợp các thành viên trong gia đình, mang lại tiếng cười, gắn kết mọi người với nhau hơn. Và việc thiết kế không gian bếp ngày càng được chú trọng, từ phong cách cổ điển đến hiện đại thay đổi qua từng thời kỳ. Higoldvietnam.com.vn xin giới thiệu qua các xu hướng thiết kế nhà bếp trong năm 2015.

Xu hướng màu sắc chủ đạo trong các căn bếp là Trắng và các tông màu sáng
Hầu hết những bộ sưu tập bếp mới nhất được giới thiệu trong năm nay đều lấy màu trắng và các tông màu sáng. Trước kia, vì những hạn chế về vật liệu, lo ngại sự bám bẩn, màu trắng thường ít khi được sử dụng. Về mặt hình thức, các màu sáng khiến khối tủ bếp gọn hơn, sang trọng hơn và đặc biệt nó rất hợp với chất liệu inox của các phụ kiện tủ bếp.


Liên kết không gian phòng khách và nhà bếp
Ngày nay, hầu như bếp là không gian chính sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì thế, các thiết kế giữa phòng khách và phòng bếp thông nhau đang rất được quan tâm. Để không gian phòng khách và nhà bếp hòa quyện nhau, những hệ tủ dài chạy xuyên suốt từ không gian tiếp khách, chuyển đổi mềm thành tủ bếp đặc trưng thường được sử dụng. Các tủ bếp giờ đây không những đóng vai trò vốn có của nó mà trở thành vật trang trí sang trọng, tinh tế. Làm tôn vinh nét đẹp của nhà bếp lẫn phòng khách. Khiến cho mỗi vị khách đến nhà đều thầm thích thú và ngưỡng mộ.


Tủ bếp không tay nắm
Đa phần các thiết kế tủ bếp mới hạn chế sự xuất hiện của tay nắm. Cũng nhờ sự phát triển của vật liệu, việc dùng tay nắm âm (khe, gờ được khoét sẵn trong cánh tủ) không còn gây lo ngại về việc bị bám bẩn. Các hệ chốt “ấn – đẩy” cũng đảm nhiệm tốt được chức năng đóng mở mà không cần tay nắm hay gờ khoét âm. Ưu điểm của tủ bếp không tay nắm là thiết kế gọn và dễ vệ sinh.

Phụ kiện tủ bếp bằng inox cao cấp
Ngày nay, đa phần những căn bếp hiện đại đều chọn các dụng cụ, phụ kiện tủ bếp bằng inox cao cấp. Không những vì vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng mà còn vì chất lượng, độ bền của chúng mang lại. Khác với các chất liệu khác, inox cao cấp có độ bền rất cao, đặc biệt giữ được vẻ sáng loáng lâu dài, không gỉ sét trong quá trình sử dụng. Đặc biệt việc lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng, không bám bẩn. Phụ kiện nhà bếp inox góp phần tôn vinh ngôi nhà bạn, gắn kết các thành viên trong gia đình, mang đến bữa cơm đầm ấm.