Cách giúp cho ra những món ăn ngon Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

Cách giúp cho ra những món ăn ngon


Không gian bếp từ lâu được xem là “trái tim” của ngôi nhà vì bếp chính là nơi mang lại những món ăn ngon, mở ra những buổi sum họp giữa các thành viên trong gia đình. Để “trái tim” luôn nồng ấm, bên cạnh người nội trợ biết giữ lửa, những thiết bị bếp hiện đại, thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu nấu nướng chính là yếu tố không thể thiếu.
Theo xu hướng tiêu dùng những năm gần đây, bếp từ đang dần được thay thế cho dòng bếp gas truyền thống trong các không gian bếp hiện đại. Ngoài vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, bếp từ còn chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng bởi thời gian nấu nướng, tăng nhiệt nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Mang xuất xứ hoàng gia Pháp, bếp từ Brandt với thiết kế mặt bếp Maxizone siêu lớn giúp thao tác không bị giới hạn, cho phép bạn nấu bằng nồi thon dài hoặc nấu bằng nhiều nồi nhỏ cùng lúc, tùy thuộc vào từng nhu cầu nấu nướng. Chắc chắn đây sẽ là một sự tiện lợi trong những buổi họp mặt gia đình hay tiệc tùng cùng bè bạn.


Riêng việc nấu các món hầm, ninh thường khiến bạn mệt mỏi và e ngại vì tốn nhiều công sức và thời gian, lại phải canh lửa để không ảnh hưởng mùi vị món ăn. Có bếp từ Brandt, thiết kế bộ định thời gian với chức năng hẹn giờ, kết hợp với điều khiển Cyclic cho việc điều chỉnh công suất nấu nướng trực quan giúp bạn không phải nhọc công. Mỗi công suất nấu tương ứng một số hiển thị phù hợp với một chế độ nấu giúp người dùng linh hoạt chế biến món ăn yêu thích. Do đó, bà nội trợ có thể an tâm làm việc khác, không phải trông, theo dõi bếp đang hoạt động.
Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề điện, hỏa hoạn khi sử dụng bếp từ Brandt, nhất là các hộ gia đình có cháu nhỏ, người lớn tuổi. Bộ cảm biến nhiệt sẽ giới hạn nhiệt độ dưới 300oC. Nếu có hiện tượng tràn trên bảng điều khiển, bếp sẽ tự động tắt ngay lập tức. Nếu xảy ra tình trạng điện áp thấp, vật dụng không tương thích, dấu hiệu cảnh báo sẽ hiện lên để người dùng chú ý tắt bếp. Người lớn khi ra ngoài có thể dùng nút khóa cảm ứng để các phím chức năng trên bếp không hoạt động được, tránh rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.