Làm đẹp cho không gian nhà bếp với sắc màu tươi mới Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

Làm đẹp cho không gian nhà bếp với sắc màu tươi mới

Đã bao lâu rồi bạn không chăm sóc cho không gian bếp nhà bạn? Bạn có bao giờ nghĩ nên làm gì đó để không gian bếp nhà mình trở nên tươi mới hơn không?
Hãy thử tham khảo những cách chọn màu cho căn bếp nhà bạn dưới đây để thấy sự biến đổi kì diệu của căn bếp nhà bạn nhé.

  •   Màu vàng chanh
Bạn nghĩ sao nếu chọn phụ kiện nhà bếp với tông màu vàng chanh ấn tượng, chắc chắn nó sẽ khiến căn bếp nhà bạn trở nên vô cùng nổi bật đấy. Hãy chọn một chiếc tủ bếp màu vàng chanh, kết hợp với kệ để xoong nồi màu trắng giống màu tường để biến căn bếp nhà bạn trở nên sinh động hơn. Sẽ chẳng có bà nội trợ nào từ chối đứng nấu ăn ở căn bếp tuyệt vời này đâu.

  • Màu vàng
Không rực rỡ và tươi sáng như màu vàng chanh, màu vàng tạo cảm giác nhẹ nhàng và trầm ấm hơn. Chúng khiến cho nhà bếp có màu của thời gian, cổ điển và tĩnh lặng. Tuy nhiên, khi ánh nắng mặt trời rọi vào những căn bếp ấy, bạn sẽ cực kì bất ngờ về sự biến hóa của nó đấy. Màu vàng như bừng sáng trong không gian bếp, tạo cho bạn sự kích thích về công việc nấu nướng đấy nhé.


  •   Xanh da trời 
Nếu như ngày nào bạn cũng trải qua những giờ làm việc mệt mỏi và rất ngại phải vào bếp nấu ăn, hãy thử tô màu cho không gian bếp nhà bạn với phụ kiện bếp màu xanh da trời xem sao. Chúng sẽ khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và gần gũi hơn đấy. Một chiếc tủ bếp màu xanh không cần quá sang trọng, lộng lẫy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp nhà bạn vào những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi đó nhé.


  •  Màu đỏ
Màu đỏ sẽ khiến căn bếp nhà bạn thêm sinh động và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng quá nhiều màu đỏ nhé, chúng sẽ khiến bạn ngột ngạt đấy. Bạn chỉ cần chọn một vài phụ kiện nhà bếp màu đỏ, đan xen với những màu sắc trung tính khác như trắng, đen…hoặc màu tương phản như xanh để không gian nhà bếp của bạn vừa nổi bật nhưng vẫn giữ được sự hài hòa nhé.


  • Màu xanh bạc hà
Màu xanh bạc hà sẽ làm cho bạn cảm thấy yêu thích căn bếp nhà bạn hơn đấy. Chúng cho bạn cảm giác cực kì trong lành, mát mẻ mà vẫn tạo được sự mạnh mẽ và quyến rũ. Sử dụng những tủ bếp với màu xanh bạc hà kết hợp cùng với các kệ bếp inox sáng loáng là cách sắp xếp hợp lý, bạn sẽ có một không gian bếp mà ai cũng muốn đặt chân vào. Thử làm đẹp cho căn bếp nhà bạn với màu đó xem nhé.


Cùng tham khảo các phụ kiện tủ bếp inox tại:
Showroom trưng bày phụ kiện bếp cao cấp Thành Đạt
1248 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, HCM
Website: phukienbepthanhdat.com