Những phụ kiện tủ bếp Higold ai cũng muốn sở hữu Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

Những phụ kiện tủ bếp Higold ai cũng muốn sở hữu

Là một người phụ nữ của gia đình, là người trực tiếp cai quản nhà bếp chắc chắn bạn cũng muốn sắm cho gia đình mình những phụ kiện nhà bếp thật đẹp, thật bắt mắt và tiện nghi phải không nào?
Cùng higoldvietnam.com.vn khám phá những phụ kiện tủ bếp cao cấp đẹp mắt mà ai cũng muốn sắm dưới đây nhé.

 Kệ chén inox âm tủ
Trong mỗi bữa cơm gia đình, những chiếc bát, chiếc đĩa đựng thức ăn hay bát đựng cơm có sạch sẽ, sáng bong thì các món ăn mới trở nên hấp dẫn, ăn cơm cũng trở nên ngon miệng hơn. Điều đó là lý do kệ chén inox âm tủ ra đời. Nó là một phụ kiện tủ bếp dùng để đựng bát đĩa, chén, thìa gọn gàng và ngăn nắp dưới góc tủ bếp. Với thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, kệ có thể để bát đĩa cách thẳng tắp và ngay ngắn, giúp bạn có thể dễ dàng lấy những món đồ đó một cách nhanh chóng.
Chiếc kệ này còn rất tiết kiệm diện tích. Nó chỉ nằm ở một góc không dùng đến của tủ bếp. Chính vì vậy, sử dụng  kệ chén dĩa inox âm tủ sẽ giúp căn bếp nhà bạn trở nên gọn gàng, tiện nghi và sang trọng hơn.

Tủ đồ khô
Bạn có thấy ấn tượng với một chiếc tủ đựng riêng đồ khô như: chai lọ, mì tôm bún phở, hay các loại đồ gia vị khô như thế này không.Chúng trông thật bắt mắt với những sắc màu của các loại đồ khô phải không nào. Đây là phụ kiện nhà bếp mà bạn sẽ khó lòng bỏ qua cho căn bếp nhà mình đấy. Nếu như trước kia đồ khô bạn để mỗi chỗ một thứ, đôi khi cất kĩ quá mà bạn không thể tìm ra và lúc tìm ra thì chúng đã không thể dùng được nữa thì tủ đồ khô sẽ giúp bạn hạn chế hoàn toàn được những điều đó. Tủ đồ khô sẽ giúp bạn lưu trữ và bảo quản đồ khô một cách ngăn nắp và an toàn nhất. Mỗi lần cần lấy thứ gì, bạn chỉ cần mở cánh tủ ra là có thể tìm được. Nó sẽ cho bạn biết cách quản lý được món đồ nào sắp hết, món đồ nào gần hết hạn sử dụng…
Với thiết kế dạng song song, nhiều ngăn nhỏ, cùng khung thép sắc sảo và đẹp mắt, đây chắc chắn là món đồ tiện dụng và hiện đại cần thiết cho nhà bếp của bạn đấy.

Bộ khay chia dao, kéo, muỗng thông minh
Bộ khay chia dao, kéo - muỗng đũa được trang bị cho căn bếp của gia đình bạn giúp căn bếp trở nên ngăn nắp gọn gàng và tôn vinh sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp.