Cùng HigoldVietNam dọn dẹp căn bếp gọn gàng đón tết Bính Thân Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

Cùng HigoldVietNam dọn dẹp căn bếp gọn gàng đón tết Bính Thân

Hãy bắt đầu dọn dẹp căn bếp của bạn để chuẩn bị cho đón một năm mới nào. Lấy hết mọi thứ ra khỏi chiếc kệ bếp inox, đảm bảo tủ trống không và sắp xếp lại mọi thứ trở nên ngăn nắp hơn nào.

► Sắp xếp những thứ giống nhau ở cùng với nhau. Những hũ thịt đóng hộp, mì gói, gia vị,…sắp theo nhóm. Cứ như vậy, bạn sẽ tạo nên một bức tranh bằng thực phẩm vô cùng ấn tượng và đẹp mắt đấy. Sử dụng danh sách liệt kê các thực phẩm bạn trữ trong bếp sẽ giúp bạn biết cần mua cái gì và không phải mua cái gì thêm nữa.

► Đầu tư một vài vật đựng nhà bếp rẻ để giúp bạn phân loại hàng hóa. Hãy kiểm tra kích thước của chúng để không phải mua những hộp đựng không vừa với tủ, kệ bếp nhà bạn. Những cái rổ đựng đơn giản là cách để sắp xếp, phân loại mọi thứ là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

► Đặt những thực phẩm khô như ngũ cốc, gạo, bột… vào trong chiếc kệ tủ đựng đồ khô để giữ chúng khô ráo, không ẩm mốc và tránh các côn trùng gây hại. Tại sao bạn không thử chứa chúng trong những hủ thủy tinh đẹp mắt nhỉ, chúng sẽ là những vật trang trí làm nổi bật không gian bếp tinh tế của gia đình bạn đấy. Bạn có thể đầu tư mua tủ đồ khô chuyên dụng để dễ dàng cất giữ, phân chia hàng hóa một cách tiện lợi nhất.



► Ở đây có một vài gợi ý để giúp bạn sắp sếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp trở lại:
      • Chắc rằng những món bạn hay dùng sẽ để ở nơi dễ tiếp cận nhất. Nếu bạn không cao thì những thứ bạn hay sử dụng nhất nên để ở nơi ngăn tủ thấp.
      • Đảm bảo rằng những món đồ nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm không nên để gần bếp hay máy rửa chén.
      • Xoay những nhãn dãn về hướng mà bạn có thể nhìn thấy dễ dàng mỗi khi cần tìm.

► Có rất nhiều cách sắp xếp gọn gàng và khoa học các chai lọ gia vị. HigoldVietNam sẽ giới thiệu với bạn trong những bài viết sau. Và bạn nên trang bị cho mình những chiếc kệ gia vị chuyên dụng âm trong tủ bếp để dễ dàng phân loại và sắp xếp chúng một cách dễ dàng. Hãy đảm bảo rằng các vật dụng, thực phẩm cùng tính năng được để cùng một nơi và dễ dàng tiếp cận mỗi khi cần dùng đến. Khi bạn có một phòng bếp tương đối gọn gàng, bạn nên làm gì? Dĩ nhiên là đi mua sắm thêm những thứ cần thiết mà không sợ hết chỗ để.

Hãy cùng tham khảo các kệ bếp inox cao cấp của thương hiệu Higold – Nâng tầm cuộc sống của bạn