5 mẹo làm bếp thông minh dành cho người phụ nữ đảm đang Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

5 mẹo làm bếp thông minh dành cho người phụ nữ đảm đang

Tôi nghĩ sẽ rất vui khi chúng ta chia sẽ cho nhau những bí quyết, mẹo làm bếp cho nhau.
Một số mẹo dưới đây tôi đã thử qua, bạn cũng hãy thử xem sao nhé.


1. Chắc chắn phải ít nhất một lần bạn đập trứng để chế biến thì vỏ cũng phải bị vỡ vụn và rơi vào tô. Thay vì sử dụng ngón tay của mình để lải mảnh vỏ trứng vụn bị lọt vào tô trứng vừa mới đập vào thì bạn hãy dùng một nửa vỏ trứng để vớt nó lên nhé.

2. Bạn đã từng sử dụng máy trộn để trộn ướp những miếng gà chưa. Tôi đã thử và nó làm khá tốt đấy. Thay vị tốn thời gian để đứng rộn mọi gia vị vào miếng gà, bạn hãy chia gà ra làm nhiều phần nhỏ. Cho hỗn hợp gà và gia vị vào máy trộn. Bỏ đi làm những thao tác chế biến khác rồi quay lại bạn sẽ thấy các miếng gà được trộn đều gia vị.


3. Tôi hay cho khoai tây vào lò vi sóng mọi lúc thay vị làm khoai tây nướng, nhưng vì vài lý do mà tôi không bao giờ dùng chỗ khoai tây đó để làm khoai tây nghiền.


4. Thử gói đầu của trái chuối lại sẽ giúp chuối tươi lâu hơn. Hoặc gói chuối vào vỏ báo rồi đặt vào tủ lạnh, nó sẽ giúp chuối tươi lâu hơn.


5. Trước khi sử dụng lò nướng, nên làm nóng lò nướng trước khi nướng, tốt nhất là làm nóng cả vật đựng đồ nướng (chảo, tấm giấy lót). Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian đấy.