Phụ kiện bếp Thành Đạt phân phối kệ bếp inox nhập khẩu Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

Phụ kiện bếp Thành Đạt phân phối kệ bếp inox nhập khẩu

Phụ kiện bếp Thành Đạt tại TPHCM

Phụ kiện bếp Thành Đạt chúng tôi là công ty có uy tín với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh các phụ kiện bếp nhập khẩu cao cấp. Chúng tôi luôn làm coi quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Khi đến với Thành Đạt khách hàng sẽ được tiếp đãi và phục vụ tận tình và chu đáo, quý khách sẽ toàn toàn yên tâm tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi.

Để khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm tốt nhất từ mẫu mã, giá cả đến chất lượng công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu các dụng cụ nhà bếp inox cao cấp từ các nhà máy uy tín và có chất lượng cao. Chúng tôi đã được các thương hiệu phụ kiện bếp có uy tín tin tưởng chọn làm nơi phân phối độc quyền ở Việt Nam. Công ty chúng tôi đang là nơi phân phối của hai thương hiệu phụ kiện bếp nổi tiếng  là Higold và Wellmax. Trong đó thì thương hiệu Wellmax của Quảng Châu đã có mặt ở thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu còn thương hiệu Higold thì là thương hiệu hàng đầu ở Đức. 

Phụ kiện bếp tại cửa hàng Thành Đạt chúng tôi đang bán các mặt hàng phụ kiện bếp, phụ kiện tủ áo, phụ kiện ngành mộc có chất lượng cao đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Kệ tủ đồ khô thương hiệu Higold sử dụng chất liệu inox cao cấp không hoen gỉ, có độ bền và sử dụng được rất lâu. Với các ngăn inox cao cấp chịu được khối lượng lớn nên quý vị an tâm có thể chứa đựng được một lượng lớn thực phẩm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn tủ 8 rổ hay 10 rổ hay 24, 36 rổ. Với thiết kế đẹp mắt kệ tủ đồ khô còn được xem như một vật trang trí sang trọng trong căn bếp hiện đại của gia đình. Các bạn có thể tham khảo thêm các tủ đồ khô inox cao cấp:

Tủ đựng đồ khô inox cao cấp Higold
Kệ gia vị tại phụ kiện bếp Thành Đạt được làm bằng inox cao cấp, với thiết kế thông minh tận dụng được mọi góc cạnh bên trong tủ bếp nên bạn có thể được nhiều chai, lọ gia vị và những vật dụng khác. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế được lắp đặt vào tủ bếp nên bạn sẽ tiết được nhiều không gian của căn bếp.

Kệ gia vị âm tủ bếp
Kệ góc tủ bếp kéo trái – phải làm bằng inox cao cấp là một lựa chọn thông minh. Bạn sẽ để được nhiều đồ dùng bếp lớn như xoong, nồi, tô, lọ với thiết kế rộng rãi. Bạn chỉ cần mở cửa tủ là toàn bộ kệ sẽ được ra ngoài tiện lợi cho bạn lấy đồ mà không cần phải cúi người để lấy đồ và làm lộn xộn mọi thứ.

Kệ chiếc lá inox 304 cao cấp
Kệ chén 2 tầng inox âm tủ. Đây là thiết kế dùng cho tủ bếp treo. Với thiết kế 2 tầng và tính năng úp chén, đĩa thì bạn có thể để được một lượng chén, đĩa tương đối. Đây còn là một vật trang trí hoàn hảo cho căn bếp hiện đại của bạn.

Kệ chén dĩa 2 tầng âm tủ trên
Thùng gạo âm tủ hay còn gọi là thùng gạo thông minh. Với tính năng vô cùng thông minh và tiện ích, bạn chỉ cần bấm nhẹ vào nút xả là có ngay lượng gạo vừa phải với mỗi bên là 150gram hoặc 300gram. Thùng được làm bằng nhựa cao cấp, dễ dàng lau chùi, thời gian sử dụng được bền lâu. Với thiết kế tinh tế của thùng gạo thông minh sẽ giúp gạo được bảo quản một cách tốt nhất, tránh côn trùng và mối mọt. Đặc biệt với nút ấn thì bạn sẽ không sợ gạo bị ẩm mốc khi tay bạn đang ẩm ướt.

Thùng gạo thông minh 2 nút xả Higold
Trên đây chỉ là một số ít trong rất nhiều sản phẩm phụ kiện bếp tuyệt vời của chúng tôi. Mời các bạn ghé thăm website hoặc đến xem trực tiếp tại showroom của phụ kiện nhà bếp Thành Đạt
Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé:
Showroom: 1248 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0838.602.916 – Fax: 0838.602.915
Hotline: 0903.880.2460903.908.199
Email: minhdatcoltd@yahoo.com
Website: phukienbepthanhdat.commidaco.com.vn