Những công thức làm đẹp tại nhà bếp vô cùng tiện lợi và hiệu quả Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

Những công thức làm đẹp tại nhà bếp vô cùng tiện lợi và hiệu quả

Làm đẹp là sở thích của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, công việc ngoài xã hội, công việc bếp núc trong nhà, lại thêm việc chăm sóc con cái hằng ngày đã dường như ngốn hết quãng thời gian quý báu của bạn, khiến cho bạn không còn thời gian để chăm sóc bản thân. Vậy tại sao bạn không tận dụng chính thời gian vào bếp, để tút lại nhan sắc cho chính mình. Dưới đây là một vài công thức làm đẹp sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong bếp nhà bạn, vừa tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm cả tiền bạc.
Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt inox 304 và inox 201              
1. Rửa mặt bằng nước muối loãng
Muối là một loại gia vị nêm nếm thức ăn hết sức bình thường, bạn có thể tìm thấy chúng trong bất kì căn bếp nào. Muối không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp. Muối có tác dụng sát khuẩn rất tốt, rất phù hợp để làm sạch da mặt, giúp loại bỏ lớp dầu trên mặt, nhất là đối với những loại da dầu. Việc rửa mặt cùng với muối trong một khoảng thời gian dài, sẽ giúp đánh bật lớp dầu bóng nhờn khó chịu trên mặt, giúp da mặt bạn sạch sẽ, khô thoáng hơn, đồng thời làm giảm nguy cơ nổi nhiều mụn trứng cá.


 2. Ủ tóc bằng sốt mayonnaise
Sốt mayonnaise với chất béo và lượng dầu cần thiết, là một trong những nguyên liệu dưỡng tóc vô cùng hiệu quả. Mayonnaise có công dụng dưỡng tóc từ sâu bên trong, bảo vệ da đầu rất tốt, duy chỉ có mùi hương của nó sẽ có thể khiến nhiều người khó chịu. Để khắc phục vấn đề này, bạn nên ủ tóc bằng mayonnaise trong khoảng 20 – 30 phút rồi gội sạch lại bằng nước ấm, tránh ủ tóc với hỗn hợp này qua đêm nhé. Mỗi lần ủ tóc thì chỉ cần dùng 2 – 3 thìa cà phê mayonnaise là vừa đủ cho một mái tóc dài, bạn không nên dùng quá nhiều mayonnaise cho 1 lần ủ, tránh tình trạng phản tác dụng đấy, tóc sẽ bóng nhờn và kèm theo cả cảm giác rít khó chịu nữa.

      
3. Trị mụn bằng kem đánh răng
Kem đánh răng ngoài công dụng làm sạch răng thì có thể trị mụn rất tốt. Kem đánh răng có tác dụng giảm sưng, kháng khuẩn, vì thế nó cực kì có tác dụng với những nốt mụn cứng đầu. Cách sử dụng kem đánh răng để trị mụn cũng cực kì đơn giản, bạn chỉ cần bôi một lượng nhỏ kem đánh răng lên chỗ nốt mụn rồi để qua đêm, sáng hôm sau khi thức dậy bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ đấy, những nốt mụn sẽ không còn sưng tấy hay có cảm giác đau nhức nữa, rất tuyệt đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng kem đánh răng quá thường xuyên nhé. 

4. Dùng túi trà  xoá sạch quần thâm mắt
Bạn là người hay thức khuya, bạn rất vất vả khi phải chu toàn tất cả mọi việc từ cơ quan cho đến khi về nhà, hẳn là bạn sẽ rất mệt mỏi đúng không nào? Cũng sẽ khó tránh khỏi việc quần thâm mắt xuất hiện làm gương mặt bạn trông phờ phạc và thiếu sức sống. Hãy khắc phục chúng chỉ bằng cách đơn giản, dùng trà túi lọc. Dùng 2 túi trà ngâm vào nước nóng từ 1 - 2 phút, sau đó rút ra, vắt hết nước. Đặt mỗi túi vào 1 bên mắt trong khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Hãy kiên trì thực hiện cách này hàng tuần để giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm thâm đen quanh mắt và giảm sưng húp cho mắt. 


5. Tẩy da chết bằng bã cà phê
Cà phê có chứa những thành phần tẩy da chết cực kì hiệu quả. Bạn chẳng cần tốn quá nhiều thời gian và công sức, chỉ cần dùng một lượng bã cà phê vừa đủ sau khi đã uống xong, trộn cùng 1 ít dầu dừa hoặc nước ấm, là bạn đã có một hỗn hợp tấy da chết chất lượng rồi đấy. Da bạn chắc chắn sẽ mịn màng và  cực kì láng mịn nếu bạn kiên trì thực hiện 1 tuần 1 lần nhé, đừng lạm dụng việc tẩy da chết quá nhiều, sẽ làm cho da mỏng hơn và kém khoẻ. 

Theo: www.midaco.com.vn