Thùng gạo âm tủ đa chức năng - sự lựa chọn sáng suốt cho căn bếp của bạn Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

Thùng gạo âm tủ đa chức năng - sự lựa chọn sáng suốt cho căn bếp của bạn

Phụ kiện nhà bếp thùng đựng gạo thông minh – Là các dụng cụ thùng gạo thông minh hiện đại sang trọng của Higold và Wellmax nhập khẩu - các thương hiệu vang danh trên thế giới. Thùng đựng gạo thông minh giá rẻ có chức năng lấy gạo tự động theo từng mức độ khác nhau, khiến cho việc chế biến thức ăn của các bà nội trợ tăng thêm phần hứng thú.
Hiện nay, không gian bếp bên trong những ngôi nhà sang trọng không chỉ được coi như một chỗ dành riêng cho vấn đề chế biến thực phẩm, dùng cơm, mà căn bếp còn là nơi quây quần thân quen dành cho cả nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một gian bếp dù không được rộng rãi vẫn luôn có thể đảm bảo không gian sinh hoạt nếu gia chủ của nó biết sắp xếp đồ đạc trật tự, tiện nghi.

Thùng gạo 2 nút xả Higold
Thùng gạo 2 nút xả Higold
Song song với tiêu chí của người dùng, ước muốn nơi ở hẹp mà vẫn phải tiện nghi ngày một tăng lên, hầu hết các gia đình đã chú ý đầu tư phụ kiện cho nhà bếp đẳng cấp và thiết bị nhà bếp thông minh dành cho phòng bếp của gia đình mình. Chính bởi như vâỵ, Doanh nghiệp TNHH TM XNK MINH ĐẠT xin đề xuất tới mọi người dòng sản phẩm “Thùng đựng gạo thông minh”, sẽ làm nâng cao vẻ đẹp cho không gian bếp, hơn nữa còn tăng tính an toàn cho bữa ăn nhà bạn. Sản phẩm thùng gạo thông minh sẽ làm cho chúng ta luôn luôn yên tâm về chất lượng gạo lưu trữ và có được những bữa cơm đủ đầy, an toàn, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Như đã đề cập phía trên, khi xưa, thùng gạo hay còn được gọi là hũ gạo chưa được chúng ta để ý nhiều, những thùng gạo thường được làm từ chất liệu sành, sứ hoặc nhựa, hay là lấy bất cứ một chiếc thùng nào có thể cất giữ gạo. Ngày nay, cùng với các đồ dùng bếp cao cấp, từ thùng rác, thùng đựng gạo inox cũng đã được các nhà thiết kế coi trọng hơn, các bà các mẹ vì thế mà cũng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Hơn nữa, nổi bật nhất sẽ phải kể đến các loại thùng đựng gạo inox cao cấp, chất liệu inox 304 sáng bóng sẽ giúp bảo vệ gạo tốt hơn, và dù cho là phải ở bên trong một vị trí khắc nghiệt như phòng bếp: một chỗ sinh nhiệt thường xuyên, với đầy mùi gas và thức ăn….nhưng thùng gạo thông  minh chất lượng cao vẫn luôn giữ được vẻ ngoài đẹp mắt,  giá trị sử dụng cũng vì như vậy mà được dài thêm hơn.

Thùng gạo đa dạng mẫu mã của 2 thương hiệu nổi tiếng Higold - Wellmax
Thùng gạo đa dạng mẫu mã của 2 thương hiệu nổi tiếng Higold - Wellmax
Thiết bị bếp thùng đựng gạo âm tủ vốn có những giá trị nổi trội như: Thùng gạo được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với giá thành ưu đãi so với nhiều phụ kiện nhập khẩu khác. Thùng gạo với cấu trúc  nhỏ gọn, kín đáo và an toàn,  giúp bảo vệ được gạo tránh xa chuột, kiến, mối, gián. Nắp thùng gạo dễ dàng đóng mở, đơn giản sử dụng khi cho gạo vào thùng. Nắp thùng kín đáo giúp gạo tránh khỏi bụi bẩn, côn trùng hoặc nhiều loài gặm nhấm tung hoành, tăng độ an toàn cho mọi người khi sử dụng gạo. Thùng đựng gạo thông minh được làm bằng các chất liệu hiện đại nhất, chịu được các đụng chạm nhẹ, tránh bị ăn mòn tốt, không bám mùi, rất dễ dàng dọn dẹp, vừa bảo đảm sự sạch sẽ,  vừa không gây ảnh hưởng đến chất lượng của gạo bên trong thùng.  

  Nếu ngày xưa những thùng gạo không đạt chất lượng dễ gây nấm mốc gạo, thùng gạo không kín có thể khiến chuột, bọ, gián dễ bò vào đóng tổ làm gạo nhanh hư, không giữ được dinh dưỡng thì ngày nay thùng gạo thông minh không chỉ trợ giúp chứa gạo, tránh bọ có thể chui vào, đảm bảo cất giữ gạo hiệu quả thì thùng gạo còn có thêm chức năng đong đếm khối lượng gạo thích hợp cho từng bữa ăn. Nhờ vào thùng gạo thông minh, các bà nội trợ sẽ dễ dàng có suất ăn hợp lý cho mỗi thành viên theo 1 trọng lượng xác định, số gạo ăn từng tuần và hàng tháng cũng sẽ được dự đoán, chi tiêu chính xác nhất. Thùng gạo thông minh vốn được cấu tạo gắn cánh hoặc các bạn có thể lắp âm với cánh mở, được gắn thêm ray trượt giảm chấn mở toàn phần cao cấp giúp cho mỗi lần các bạn lấy gạo là những lần có cảm giác vui vẻ, khi bạn đóng ngăn kéo thùng gạo sẽ hoạt động đóng êm dịu nhẹ nhàng và không có một tiếng ồn, tạo ra sự khác biệt hoàn toàn với các loại thùng gạo khác trên thị trường. Giá thùng gạo thông minh cũng cực kì phải chăng được phân phối tại Midaco – một trong những doanh nghiệp phân phối mạnh mặt hàng phụ kiện tủ bếp tại TPHCM.


Ngoài ra còn có một chuyện chúng ta cũng cần chú ý nhằm dùng thùng gạo chất lượng hơn đó chính theo thuật phong thuỷ thùng đựng gạo trong gia đình nếu luôn dồi dào, đầy ắp chính là thể hiện sự phú quý, no đủ. Vị trí để thùng đựng gạo không nên để sát bồn rửa, không để quá cao so với mặt bếp, tránh xa những chỗ ẩm ướt, không nên đặt cạnh nhà vệ sinh và các thiết bị điện có sinh nhiệt. Thiết bị đã và đang được phép mang biểu tượng hàng Việt Nam chất lượng cao và đã đạt được nhiều huy chương vàng tại các kì hội chợ, cũng như đã có mặt ở nhiều cơ sở trên cả nước như: Cà Mau, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, ...
Midaco – kệ bếp số 1 HCM, là đơn vị phân phối những sản phẩm có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới với quy trình đồng nhất phòng bếp toàn vẹn, từ những bộ phận đơn giản nhất như thùng rác âm, thùng gạo thông minh… chắc chắn sẽ trợ giúp các chị em phụ nữ Việt sở hữu một không gian bếp hoàn hảo tới từng chi tiết. Với những đại lý trải đều trên cả nước, Midaco chúng tôi vô cùng vui mừng được nghênh đón những khách hàng, những cơ sở đã, đang và sẽ luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Midaco.

Liên lạc ngay lập tức để được trả lời tận tình và hỗ trợ mua hàng:
Cửa hàng trưng bày Phụ kiện nhà bếp MIDACO
Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình – TPHCM
Hotline: 0903.880.246 - 0903.908.199
Email: sale@midaco.com.vn
Web: www.midaco.com.vn – www.phukienbepthanhdat.com