Xu hướng 2016 cho căn bếp hiện đại Phụ kiện Bếp- Chuyên Phụ kiện tủ bếp Higold Thành Đạt, phụ kiện bếp Higold Việt Nam

phụ kiện bếp, phụ kiện tủ bếp higold

Xu hướng 2016 cho căn bếp hiện đại

Bếp là trái tim của gia đình, là nơi sum họp của gia đình. Vì thế việc thiết kế một căn bếp hiện đại để tạo sự thoái mái cho những người sử dụng là rất quan trọng.


Sau đây là 4 xu hướng nhà bếp thiết kế hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay:
1. Kệ và tủ âm để tăng tính tiện dụng và thẩm mỹ
Không gian phía trong tủ bếp, dưới bàn ăn, tường, vách ngăn… là không gian tuyệt với để lưu trữ đồ dùng, dụng cụ nhà bếp. Bạn chỉ cần lắp đặt thêm phụ kiện tủ bếp là có thể vô tư đựng bất cứ thứ gì vào tủ bếp.

2. Biến tấu từ trần
Tận dụng trang trí trần nhà có thể tạo ra điểm nhấn cho nhà bếp. Trong đó trần thạch cao là lựa chọn hàng đầu cho nhà thiết kế, do có giá thành hợp lý, thi công dễ dàng, việc tạo hình và trang trí bằng chất liệu thạch cao là rất đa đạng, phong phú. Ngoài ra, kế hợp những đèn treo trần độc đáo có tính năng tăng giảm cường độ sáng cũng là một lựa chọn hợp lý để tạo điểm nhấn.


3. Không gian mở
Nếu nhà của bạn có sân vườn, căn hộ ở trên cao, bếp rộng và thoáng thì có thể thực hiện ý tưởng này hiệu quả nhất. không gian bếp mở phải đảm bảo điều kiện rộng, thoáng mát. Hầu như không có vách ngăn giữa các không gian chức năng của bếp


4. Bếp theo phong cách hiện đại
Bếp hiện đại trường có màu như đen, nâu, xám, trắng…chủ đạo. Thiết kế nhà bếp theo phong cách hiện đại chủ nhà phải đảm bảo độ tinh xảo về mặt thiết kế cho bếp. Phải chú trong đến tính sang trọng, mới mẻ của từng đồ vật nhỏ khi được sắp đặt hợp lý trong căn bếp.